IMAGES OF OUR PAST - THE VFW BUILDING, WRIGHTSVILLE, GA.


 

Comments

Ric Clayton said…
I really want to thank Dr Emu for saving my marriage. My wife really treated me badly and left home for almost 3 month this got me sick and confused. Then I told my friend about how my wife has changed towards me. Then she told me to contact Dr Emu that he will help me bring back my wife and change her back to a good woman. I never believed in all this but I gave it a try. Dr Emu casted a spell of return of love on her, and my wife came back home for forgiveness and today we are happy again. If you are going through any relationship stress or you want back your Ex or Divorce husband you can contact his whatsapp +2347012841542 or email emutemple@gmail.com website: Https://emutemple.wordpress.com/
Montoya Jazhel said…
Hi Selina



i am Montoya Jazhel from the philiphines ,i was in a big problem in my marital life so i read your testimony on how Dr Ikhide help you get your husband back and i said i will give it a try and i contacted the Dr Ikhide to help me and he promised to help me get my problem solved. now am so happy with my life because all my problems are over. Thanks to the great Dr Ikhide for the help and Thanks to you Selina.

You can reach him with this email:- dr.ikhide@gmail.com and i promise he will not disappoint you.



I AM SO HAPPY…… remember here is his email:- dr.ikhide@gmail.com or whatsapp :- +2349058825081















































































Kumusta Selina



ako si Montoya Jazhel mula sa pilipinas, ako ay nasa malaking problema sa aking buhay sa pag-aasawa kaya nabasa ko ang iyong patotoo sa kung paano tulungan si Dr Ikhide na maibalik ang iyong asawa at sinabi kong susubukan ko ito at makipag-ugnay sa Dr Ikhide upang matulungan ako at nangako siyang tulungan ako na malulutas ang aking problema. ngayon masaya ako sa aking buhay dahil ang lahat ng aking mga problema ay tapos na. Salamat sa mahusay na Dr Ikhide para sa tulong at Salamat sa iyo Selina.

Maabot mo siya sa email na ito: - dr.ikhide@gmail.com at ipinapangako ko na hindi ka niya bibiguin.



AKO KAYA NAKAKITA …… tandaan dito ay ang kanyang email: - dr.ikhide@gmail.com or whatsapp :- +2349058825081
Amelia StuntMan said…
Have never been so Happy with Great Joy in my heart, I want to thank herbal doctor Razor for the wonderful work he did in my life with his herbal Medicine. I was down with Herpes virus for 3 years, and I have been taking the usual Valtrex and other prescribed medical Drugs for me. I never knew what brought me to the Testimony of a Lady who claimed to have been cured by Herbalist Razor, I decided to Reach out to him with his details. I copied it out and reached out to him. When spoke and he promised to Guide , I did all he asked me to do. After several days I received a shipment at my front door, From the DHL and was sent by Herbalist Razor. After completing the Dosage of the herbal medicine he asked me to go to the Doctor for a Medical Checkup. Right now I can tell you that I am Very much Healthy and Cured of the virus Permanently. God guides and protects you so you can Help save more lives as you did mine . Reach him on Email drrazorherbalhome@gmail.com Whatsapp or call him on +2349065420442. His Facebook Page : https://www.facebook.com/HerbalistrazorMedicinalcure/


Naghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko.















Naghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko.